Cơ sở sản xuất túi xách lớn nhất tại Việt Nam, cơ sở may túi xách giá rẻ theo yêu cầu

Lịch sử hình thành và phát triển của cơ sở sản xuất túi xách, cơ sở may túi xách NGUYÊN THIỆU

san-xuat-tui-xach-0945560809
Cơ sở sản xuất túi xách



Cơ sở sản xuất túi xách, cơ sở may túi xách NGUYÊN THIỆU là đơn vị chuyên nghiên cứu, sản xuất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm balo túi xách quà tặng, balo túi xách quảng cáo trên thị trường toàn quốc.

san-xuat-tui-xach-0945560809
Cơ sở sản xuất túi xách


     Để đáp ứng yêu cầu đảm bảo chất lượng toàn diện đến sản xuất, bảo quản, lưu thông balo túi xách,  đồng thời để hội nhập và cạnh tranh, hiện nay công ty đã xây dựng nhiều hệ thống nhà xưởng, phòng kiêm nghiệm, với đội ngũ cán bộ khoa học kĩ thuật là các công nhân, kỹ sư có bề dày kinh nghiệm, đội ngũ công nhân lành nghề, từng bước áp dựng công nghệ sản xuất hiện đại , nghiên cứu phát triển các mặt hàng mới, phục vụ tốt hơn cho công tác phòng và chữa bệnh của người dân.

san-xuat-tui-xach-0945560809
Cơ sở sản xuất túi xách


Cơ sở sản xuất túi xách, cơ sở may túi xách NGUYÊN THIỆU có tên tiếng Anh là NGUYEN THIEU Company.


san-xuat-tui-xach-0945560809
Cơ sở sản xuất túi xách


       Bắt đầu từ năm 2002, cơ sở sản xuất túi xách, cơ sở may túi xách NGUYÊN THIỆU chuyển đổi thành Công ty TNHH NGUYÊN THIỆU


san-xuat-tui-xach-0945560809
Cơ sở sản xuất túi xách


Từ đó đến nay, với phương châm: “Vì sự hợp tác và lợi ích chung”, cơ sở sản xuất túi xách, cơ sở may túi xách NGUYÊN THIỆU luôn hướng tới việc hợp tác bền vững, tối đa hóa lợi ích cho khác hàng, chia sẻ thành công với đối tác. 


san-xuat-tui-xach-0945560809
Cơ sở sản xuất túi xách


Cơ sở sản xuất túi xách, cơ sở may túi xách NGUYÊN THIỆU luôn mong muốn tiếp tục và mở rộng liên kết, hợp tác với các đơn vị để cùng phát triển, góp phần xây dựng cuộc sống tốt đẹp. Cơ sở sản xuất túi xách, cơ sở may túi xách NGUYÊN THIỆU luôn giữ chữ Tín, giữ chữ Tâm, chân thật với khách hàng, chân thật với bản thân, trung thành bảo vệ lợi ích của Khách hàng và Doanh nghiệp.

san-xuat-tui-xach-0945560809
Cơ sở sản xuất túi xách



       Về lĩnh vực hoạt động: cơ sở sản xuất túi xách, cơ sở may túi xách NGUYÊN THIỆU có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong các lĩnh vực: Sản xuất, phân phối balo túi xách quà tặng, balo túi xách quảng cáo;
       Với nguồn lực hiện có của công ty là: Đội ngũ cán bộ công nhân được đào tạo chính quy, liên tục được cập nhật bổ sung kiến thức thông tin mới kịp thời. Hệ thống quản lí và đảm bảo chất lượng của công ty đã đạt các tiêu chuẩn: Hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2008; Hệ thống phân phối balo túi xách đạt tiêu chuẩn GDP; Hệ thống bảo quản balo túi xách đạt tiêu chuẩn GSP;
       Với tiềm lực, tiềm năng phát triển của công ty và sự tín nhiệm của các đối tác hợp tác kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, hiện nay cơ sở sản xuất túi xách, cơ sở may túi xách NGUYÊN THIỆU là đại lý phân phối cho trên 150 đối tác sản xuất và kinh doanh balo túi xách với trên 4.000 chủng loại mặt hàng. Đặc biệt từ năm 2008 công ty đã nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm balo túi xách cao cấp của BaLan với các hãng nổi tiếng như COLWAY, TYMOFARM, HERBAPOL, ZIAJA, FARMONA, …trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Với phương châm cùng thịnh vượng và phát triển, cơ sở sản xuất túi xách, cơ sở may túi xách NGUYÊN THIỆU mong muốn mở rộng và phát triển hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước trên những lĩnh vực mà các bên cùng quan tâm.
Cơ sở sản xuất túi xách, cơ sở may túi xách NGUYÊN THIỆU có danh mục sản phẩm ngày càng đa dạng, nhiều sản phẩm độc đáo, khác biệt.      
Trong lĩnh vực nghiên cứu, công ty đã chiết xuất thành công nhiều dược chất từ dược liệu thiên nhiên để ứng dụng vào sản xuất thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm như: Chiết xuất Curcumin từ củ nghệ vàng, Chiết xuất Zerumboner từ cây gừng gió, Chiết xuất tinh dầu trầu không…những hoạt chất này được ví như những hoạt chất “vàng”. Và một điều đặc biệt là các hoạt chất này hiện nay chủ yếu chúng ta đang phải nhập khẩu từ nước ngoài.Một số viện nghiên cứu khoa học trong nước chỉ sản xuất với quy mô nhỏ trong phòng thí nghiệm, chưa có cơ sở nào sản xuất được balo với quy mô lớn để đáp ứng nhu cầu thị trường..
Trong năm 2012, công ty được vinh dự đón nhận huân chương lao động hạng 3.
Với tiềm lực và tiềm năng phát triển của cơ sở sản xuất túi xách, cơ sở may túi xách NGUYÊN THIỆU và sự tín nhiệm của các đối tác hợp tác kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, cơ sở sản xuất túi xách, cơ sở may túi xách NGUYÊN THIỆU mong muốn mở rộng và phát triển hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước để phát triển các sản phẩm ngày càng tốt hơn, giá thành rẻ hơn đến tay người tiêu dùng.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168


0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.