Cơ sở sản xuất túi xách, cơ sở may túi xách balo thời trang, quà tặng quảng cáo

Cùng với sự phát triển của ngành sản xuất balo túi xách quà tặng, sản xuất balo túi xách quảng cáo cả nước, cơ sở sản xuất túi xách, cơ sở may túi xách NGUYÊN THIỆU đã có những bước phát triển không ngừng. Đặc biệt từ khi nền kinh tế nước ta chuyển sang cơ chế thị trường, với chức năng nhiệm vụ là sản xuất, lưu thông phân phối balo túi xách, xuất nhập khẩu nguyên phụ liệu, may mặc và trang thiết bị vật tư sản xuất balo, cơ sở sản xuất túi xách, cơ sở may túi xách NGUYÊN THIỆU đã mạnh dạn đầu tư xây dựng nhà xưởng, mua sắm trang thiết bị hiện đại nhằm tăng cường phát triển sản xuất, đẩy mạnh phân phối lưu thông, phát triển mạnh xuất nhập khẩu, vươn ra thị trường toàn quốc, tạo bước phát triển nhảy vọt và liên tục từ đó đến nay.


san-xuat-tui-xach-0945560809
Cơ sở sản xuất túi xách


Hàng năm, doanh thu, sản lượng, lợi nhuận, thu nhập của cán bộ công nhân viên, nộp ngân sách đều tăng, năm sau cao hơn năm trước. 

san-xuat-tui-xach-0945560809
Cơ sở sản xuất túi xách


Đến nay, cơ sở sản xuất túi xách, cơ sở may túi xách NGUYÊN THIỆU đã thiết lập mạng lưới lưu thông phân phối trên toàn quốc bao gồm 6 chi nhánh lớn:


san-xuat-tui-xach-0945560809
Cơ sở sản xuất túi xách


Và 8 chi nhánh Huyện thị trên địa bàn toàn tỉnh, hơn 30 cửa hàng bán buôn và bán lẻ, 700 đại lý với đội ngũ bán hàng được bố trí đều khắp trên toàn quốc với phương châm “Chất lượng - An toàn - Hiệu quả để càng ngày thỏa mãn khách hàng”.

san-xuat-tui-xach-0945560809
Cơ sở sản xuất túi xách



Nhà máy sản xuất balo túi xách do cơ sở sản xuất túi xách, cơ sở may túi xách NGUYÊN THIỆU liên doanh với Meyer đã đưa vào hoạt động với trên 100 sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP-GLP- GSP WHO được phân phối lưu thông trên toàn quốc và xuất khẩu.

san-xuat-tui-xach-0945560809
Cơ sở sản xuất túi xách



Nâng cao chất lượng sản phẩm được xem là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu và để thực hiện được điều này, công ty đã nhiều năm liền liên tục trang bị cho cán bộ công nhân viên những kiến thức sản xuất tiên tiến theo tiêu chuẩn GMP.

san-xuat-tui-xach-0945560809
Cơ sở sản xuất túi xách



Toàn bộ nguyên phụ liệu bao bì đầu vào được kiểm tra 100% với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đồng bộ, đạt tiêu chuẩn châu Âu, được cung cấp bởi các công ty đa quốc gia nổi tiếng trên thế giới với độ chính xác cao theo đúng tiêu chuẩn GLP.
Máy móc sản xuất hiện đại với những dây chuyền công nghệ tiên tiến, toàn bộ các công đoạn sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt bằng việc thực hiện hồ sơ lô, bán thành phẩm được lấy mẫu và kiểm tra thường xuyên và liên tục theo đúng qui định GMP.
Là một nhà phân phối mạnh, có uy tín và cũng là một trong những đơn vị được nhà nước cấp phép xuất nhập khẩu trực tiếp đầu tiên ở Việt Nam, cơ sở sản xuất túi xách, cơ sở may túi xách NGUYÊN THIỆU đã tạo được mối quan hệ rất tốt trong công tác xuất nhập khẩu với các đối tác nước ngoài đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.
Cơ sở sản xuất túi xách, cơ sở may túi xách NGUYÊN THIỆU là một đơn vị làm ăn có hiệu quả, doanh số và lợi nhuận năm sau cao hơn năm trước, đời sống và điều kiện làm việc của CB-CNV trong công ty không ngừng được cải thiện và nâng cao. Song song với những thành quả đạt được, các hoạt động vì cộng đồng, chia sẻ trách nhiệm xã hội luôn được công ty quan tâm và thực hiện ngày một nhiều hơn.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168



                                                         

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.