Cơ sở may gia công túi xách, công ty sản xuất túi xách giá rẻ, nhận in thêu logo theo đơn đặt hàng

Khởi đầu từ một nhà thuốc trên địa bàn Tp.HCM, năm 1975 xưởng may gia công túi xách, công ty sản xuất túi xách NGUYÊN THIỆU được thành lập với tên ban đầu là  hộ may gia công gia đình.


may-gia-cong-tui-xach-0945560809
May gia công túi xách


Trải qua hơn 30 năm hoạt động công ty luôn tự hào là một trong những đầu tàu của ngành sản xuất balo túi xách quà tặng, sản xuất balo túi xách quảng cáo thành phố.


may-gia-cong-tui-xach-0945560809
May gia công túi xách


Xưởng may gia công túi xách, công ty sản xuất túi xách NGUYÊN THIỆU đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên hùng hậu về số lượng và chất lượng cùng một nguồn vốn dồi dào và một uy tín lớn với các đối tác trong và ngoài nước như Sanofi Aventis, Zuellig Pharma, Diethelm, Mega… và đặc biệt là một hệ thống phân phối balo túi xách chuyên nghiệp, rộng khắp.


may-gia-cong-tui-xach-0945560809
May gia công túi xách


Qua nhiều năm liền, với nỗ lực không ngừng phát triển, xưởng may gia công túi xách, công ty sản xuất túi xách NGUYÊN THIỆU là một trong các doanh nghiệp có doanh số cao nhất trong ngành sản xuất balo túi xách cả nước (luôn đạt khoảng trên 1.000 tỷ đồng/năm), chiếm khoảng 10% thị phần cả nước. 


may-gia-cong-tui-xach-0945560809
May gia công túi xách


Hiện nay, công ty đang tiến hành ứng dụng hệ thống tin học ERP, CRM… với mục tiêu đem sản phẩm balo túi xách đến cho người tiêu dùng một cách nhanh chóng, chính xác và tiện lợi.

may-gia-cong-tui-xach-0945560809
May gia công túi xách



Mô hình mới này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bước đột phá cho ngành sản xuất balo túi xách Tp.HCM nói riêng, ngành dược cả nước nói chung, tạo mối liên kết hợp tác giữa các công ty con và công ty liên kết, đồng thời giúp giải quyết các xung đột, cạnh tranh, đặc biệt là cạnh tranh gay gắt từ phía các công ty dược nước ngoài.


may-gia-cong-tui-xach-0945560809
May gia công túi xách


Không chỉ dừng lại ở đó, xưởng may gia công túi xách, công ty sản xuất túi xách NGUYÊN THIỆU còn có kế hoạch mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực khác.


may-gia-cong-tui-xach-0945560809
May gia công túi xách


Bên cạnh đó, để hỗ trợ các công ty con và công ty liên kết trong việc vay vốn ưu đãi, xưởng may gia công túi xách, công ty sản xuất túi xách NGUYÊN THIỆU sẽ thành lập Công ty cổ phần tài chính với Sapharco là cổ đông chính chiếm 51% vốn góp.
Đặc biệt, xưởng may gia công túi xách, công ty sản xuất túi xách NGUYÊN THIỆU còn tiến hành thành lập một trung tâm phân phối balo túi xách lớn ở Thủ Đức, phát triển chuỗi nhà thuốc đạt chuẩn quốc tế GPP, đảm bảo việc bình ổn giá thuốc trên thị trường và đảm bảo chất lượng thuốc cho người dân đúng với mục tiêu đề ra của thành phố
Với sức mạnh nội tại từ chính xưởng may gia công túi xách, công ty sản xuất túi xách NGUYÊN THIỆU và sức mạnh cộng hưởng từ mô hình công ty mẹ - công ty con, xưởng may gia công túi xách, công ty sản xuất túi xách NGUYÊN THIỆU hy vọng sẽ góp phần đưa ngành dược thành phố trở nên khởi sắc hơn. Đó cũng là nhiệm vụ đầy thách thức của nhạc trưởng xưởng may gia công túi xách, công ty sản xuất túi xách NGUYÊN THIỆU trong thời đại mới. Tiềm lực phát triển của xưởng may gia công túi xách, công ty sản xuất túi xách NGUYÊN THIỆU vẫn còn rất lớn, và sẽ lớn hơn nữa nếu có sự chung tay đóng góp của các đối tác, các bạn hàng và người tiêu dùng.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168


0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.