Xưởng may gia công túi xách in thêu logo quảng cáo, công ty sản xuất túi xách uy tín chất lượng

Khách hàng và người tiêu dùng biết đến sản phẩm và ưu ái sử dụng sản phẩm balo túi xách quà tặng quảng cáo của xưởng may gia công túi xách, công ty sản xuất túi xách NGUYÊN THIỆU là nhờ vào sự thỏa mãn nhu cầu của họ - chất lượng và hiệu quảng cáo tong việc quảng bá thương hiệu. 

may-gia-cong-tui-xach-0945560809
May gia công túi xách


Công ty luôn chú trọng công tác quản lý chất lượng theo quy trình ISO theo tiêu chuẩn do WHO quy định, các chương trình chăm sóc khách hàng và thông qua các dịch vụ hỗ trợ trực tiếp (nâng cao hệ thống phân phối phục vụ, xây dựng hệ thống Website liên kết góp phần tạo kênh thông tin cho khách hàng và phục vụ khách hàng trong và ngoài nước) xưởng may gia công túi xách, công ty sản xuất túi xách NGUYÊN THIỆU thường xuyên đánh giá, khảo sát ý kiến khách hàng, nhu cầu thị trường nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của các sản phẩm đang lưu hành.

may-gia-cong-tui-xach-0945560809
May gia công túi xách



Chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh mới khi Việt Nam đã gia nhập vào WTO được xưởng may gia công túi xách, công ty sản xuất túi xách NGUYÊN THIỆU cụ thể hóa trong chiến lược phát triển kinh doanh trong giai đoạn 2007 — 2012 với những bước đi cụ thể. 


may-gia-cong-tui-xach-0945560809
May gia công túi xách


Công ty đặc biệt chú trọng đầu tư phát triển và bảo vệ thương hiệu NGUYÊN THIỆU, coi đây là chiến lược trọng tâm, góp phần cho quá trình củng cố, tăng cường kinh doanh và định vị thương hiệu NGUYÊN THIỆU trong nhận thức khách hàng trong nước và khu vực, sẳn sàng đương đầu với các cạnh tranh. 


may-gia-cong-tui-xach-0945560809
May gia công túi xách


Xưởng may gia công túi xách, công ty sản xuất túi xách NGUYÊN THIỆU nhấn mạnh việc phát triển đồng bộ, kinh doanh đa dạng và hiệu quả trên thị phần trong nước, nay mạnh hợp tác đa phương, đa quy mô, xây dựng thương hiệu mạnh và thương hiệu uy tín chất lượng, tận dụng tối đa thế mạnh của một trong các đơn vị sản xuất dược phẩm từ TP.HCM , tăng cường chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ theo yêu cầu cao để đảm bảo tăng sức cạnh tranh hội nhập.


may-gia-cong-tui-xach-0945560809
May gia công túi xách


Xưởng may gia công túi xách, công ty sản xuất túi xách NGUYÊN THIỆU đã tập trung củng cố, phát triển hệ thống điều hành, tham dự các hội chợ Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao hàng năm để các sản phẩm chất lượng của Công ty được giới thiệu tiếp cận người tiêu dùng, mở rộng nguồn khai thác khách hàng qua sự tham quan Hội Chợ. 


may-gia-cong-tui-xach-0945560809
May gia công túi xách


Lập chiến lược về chi phí, giá trong cạnh tranh,đẩy mạnh chương trình đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách hàng. Đầu tư phát triển mạnh ứng dụng công nghệ trong hoạt động quản lý, kinh doanh, đào tạo nguồn nhân lực trong thời kỳ hội nhập …

may-gia-cong-tui-xach-0945560809
May gia công túi xách



Trong quá trình phát triển xưởng may gia công túi xách, công ty sản xuất túi xách NGUYÊN THIỆU luôn quan tâm, tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng và xã hội : Hàng năm đều có tổ chức các cuộc vận động giúp đỡ đồng bào bị thiên tai, bão lụt. Là đơn vị Hiến Máu Nhân Đạo của Thành Phố và là 01 đơn vị có mặt hầu hết ở các Cuộc Đi Bộ Vì Người Nghèo của Thành Phố Hồ Chí Minh. Thường xuyên hợp tác với các tổ chức từ thiện xã hội và các Bệnh Viện, Trung Tâm Y Tế khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho các đối tượng gia đình chính sách, những người khuyết tật và đồng bào nghèo vùng sâu, vùng xa.
Có thể khẳng định rằng với uy tín thương hiệu, sự tập trung cho chất lượng, sự đa dạng về dòng sản phẩm đã góp phần tạo nên thương hiệu NGUYÊN THIỆU — Thương hiệu được Tin & Dùng trên thị trường ngành sản xuất balo túi xách quà tặng - quảng cáo trong nước hiện nay.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168



0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.