May balo túi xách chất lượng nhất

Công ty Nguyên Thiệu tự hào là cơ sở may balo túi xách hàng đầu thị trường Việt Nam.
Thương hiệu Nguyên Thiệu đã có mặt trên thị trường từ năm 2005 với nhiều dòng sản phẩm: balo quảng cáo, balo túi xách quà tặng, balo túi xách in thêu logo theo yêu cầu.
Chất lượng sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp đảm bảo tiêu chuẩn của hiệp hội may mặc Việt Nam.




Trong vai trò nhà may balo túi xách hàng đầu tại Hồ Chí Minh, công ty Nguyên Thiệu luôn cố gắng đưa sản phầm đến tay người tiêu dùng ở mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất, ngoài những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang đến nhiều quyền lợi cho Khách Hàng. Balo túi xách Nguyên Thiệu đặc biệt chú trọng và mang đến chế độ bảo hành chính hãng và chuyên nghiệp.




Với hơn 60 cửa hàng và 300 đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước, balo túi xách Nguyên Thiệu mong muốn được phục vụ rộng rãi cho tất cả Khách hàng.
Bên cạnh hoạt động bán sỉ, chúng tôi còn sản xuất balo túi xách số lượng lớn cho các công ty để làm chương trình khuyến mãi hoặc làm quà tặng với chính sách chiết khấu đặc biệt. Chúng tôi còn có thể in logo công ty quý khách lên balo túi xách và đây là một phương thức quảng cáo hữu hiệu nhất cho thương hiệu của quý khách.
Với những tiêu chí trên, Cty chúng tôi tin rằng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp sẽ luôn mang đến vẻ đẹp, sự tiện ích và làm hài lòng quý khách hàng thân thiết trên thị trường Việt Nam.

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết!
Đ/c: 171 Bis Trn Huy Liu, Q.PN  TP.HCM
 08 629 39 790-108
Mr Tiến: 0938 993 551
Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com
0862939790

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.