May balo rẻ, may túi xách giá rẻ, may balo quà tặng

Nguyên Thiệu là đơn vị chuyên kinh doanh sản xuất balo túi xách. Công ty chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của từng khách hàng.



Với phương châm “Giá cả cạnh tranh – Chất lượng vượt trội” balo túi xách THIỆN QUANG luôn cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, thân thiện, công ty chúng tôi đã và đang nổ lực từng ngày để trở thành một nhà cung cấp balo túi xách quà tặng - quảng cáo mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.



Với tiêu chí chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu, trong những năm qua Nguyên Thiệu đã không ngừng đầu tư mới, thay thế các trang thiết bị lạc hậu bằng công nghệ, thiết bị tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm. Chúng tôi đang sở hữu nhiều công nghệ, thiết bị hiện đại nhất trong nước và ngang tầm với các quốc gia khác trên thế giới. Nguyên Thiệu luôn đảm bảo các sản phẩm sản xuất ra đáp ứng đủ nhu cầu trong nước cũng như xuất khẩu và đạt tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế.
Định hướng chiến lược phát triển đến năm 2015, tầm nhìn 2025, Nguyên Thiệu sẽ trở thành công ty hàng đầu về balo túi xách, giữ vai trò chủ lực trong ngành balo quà tặng Việt Nam. Cùng với việc phát triển thị trường nhằm giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất balo túi xách tại Việt Nam.

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết!
Đ/c: 171 Bis Trn Huy Liu, Q.PN  TP.HCM
 08 629 39 790-108
Mr Tiến: 0938 993 551
Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com
0862939790

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.