Xưởng may balo quảng cáo, xưởng may balo quà tặng, may balo túi xách

Nhìn lại chặng đường lịch sử, xưởng may balo quảng cáo giá rẻ NGUYÊN THIỆU đã trải qua hơn nửa thế kỉ xây dựng và phát triển. Trong suốt 15 năm qua, từ một đơn vị sản xuất nhỏ ban đầu với 38 lao động, hàng năm sản xuất được 1 triệu sản phẩm thì đến nay Công ty đã có 4 đơn vị thành viên, tổng diện tích mặt bằng trên 1800 m2 tại thành phố Hà Nội và TP HCM, sản xuất hàng năm đạt 5 triệu sản phẩm, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động và trở thành một doanh nghiệp mạnh góp phần phát triển ngành balo túi xách

xuong-may-balo-quang-cao-gia-re-0945560809
Xưởng may balo quảng cáo giá rẻ


Với trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến, xưởng may balo quảng cáo giá rẻ NGUYÊN THIỆU đã sản xuất các loại vải sợi tổng hợp TC, CVC, PE… từ các loại sợi biến tính có tính năng ưu việt: siêu mềm, siêu trắng, siêu thoát nước, giữ ẩm cho da, sát khuẩn (mát về mùa hè, ấm về mùa đông), khử mùi, chống tia tử ngoại và vải cotton/lycra đàn hồi đa chiều đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

xuong-may-balo-quang-cao-gia-re-0945560809
Xưởng may balo quảng cáo giá rẻ


Trong quá trình xây dựng và phát triển, Đông Xuân luôn luôn xác định phương châm nâng cao chất lượng sản phẩm, hợp tác với Hãng Thương mại Công nghiệp Sanshin-Katakura Nhật Bản đã tạo cho Đông Xuân có một thị trường xuất khẩu ổn định và đây chính là cơ hội giúp cho đội ngũ cán bộ và người lao động có điều kiện học hỏi nâng cao chuyên môn, tay nghề, có bản lĩnh, phong cách và ý chí như người Nhật.

xuong-may-balo-quang-cao-gia-re-0945560809
Xưởng may balo quảng cáo giá rẻ


Trong những năm gần đây, sản phẩm của xưởng may balo quảng cáo giá rẻ NGUYÊN THIỆU  bên cạnh hơn 80% xuất khẩu ra nước ngoài, chủ yếu là thị trường Nhật Bản thì nay đã chiếm lĩnh thị trường nội địa một cách mạnh mẽ, được bán trong 11 hệ thống siêu thị lớn với 123 điểm bán hàng trên toàn quốc, được người tiêu dùng yêu thích. Sản phẩm mang thương hiệu xưởng may balo quảng cáo giá rẻ NGUYÊN THIỆU giành được nhiều giải thưởng, danh hiệu có giá trị: “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Sao vàng Đất Việt”… với những thành tích của mình, Công ty vinh dự được Đảng và Nhà nước ghi nhận và tặng nhiều phần thưởng cao quý: Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, hàng chục Huân chương Độc lập, Huân chương Lao động và Huân chương chiến công các hạng; nhiều cờ và bằng khen của các bộ ngành, đoàn thể cấp trung ương và địa phương, giải thưởng chất lượng Việt Nam cho doanh nghiệp sản xuất lớn.

xuong-may-balo-quang-cao-gia-re-0945560809
Xưởng may balo quảng cáo giá rẻ


Thành quả có được ngày hôm nay thuộc về các thế hệ đi trước, những người đã cống hiến hết mình cho xưởng may balo quảng cáo giá rẻ NGUYÊN THIỆU. Bên cạnh đó là có sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của thế hệ hôm nay, những người đang hiện thực hóa mục tiêu xây dựng Đông Xuân trở thành trung tâm sản xuất hàng dệt kim quy mô lớn khu vực phía Bắc.

Xin chân thành cảm ơn Quý vị, các đối tác, bạn hàng, khách hàng đã, đang và sẽ đến với Đông Xuân, góp phần tạo nên động lực mạnh mẽ cho sự phát triển và thành công của chúng tôi.

NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Website: www.baloquangcao.com
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com

(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.