Xưởng may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, cơ sở sản xuất balo giá rẻ

Công ty chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và cảm ơn Quý khách hàng đã ghé thăm trang web của chúng tôi.

xuong-may-balo-gia-re-0945560809
Xưởng may balo giá rẻ


Công ty may balo giá rẻ, xưởng may balo giá rẻ NGUYÊN THIỆU được thành lập năm 2006 với mục đích cung cấp các mặt hàng về dệt may tới khách hàng .

xuong-may-balo-gia-re-0945560809
Xưởng may balo giá rẻ


Để hội nhập với xu thế phát triển năng động của khu vực và trên toàn thế giới, Công ty may balo giá rẻ, may bao quảng cáo, may balo giá rẻ theo yêu cầu chúng tôi luôn cố gấng đáp ứng tốt nhất những nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng và triết lý của chúng tôi là đồng hành cùng khách hàng để cùng nhau phát triển.

xuong-may-balo-gia-re-0945560809
Xưởng may balo giá rẻ


Để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã tiến tới đa dạng hoá các sản phẩm và dịch vụ để nhằm tạo ra các giải pháp tối ưu cho khách hàng sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng các sản phẩm của ngành hàng dệt may. Xưởng may balo giá rẻ chúng tôi cung cấp nhiều mặt hàng cho ngành dệt may bao gồm nguyên vật liệu may mặc, sợi, vải, quần áo, hoá chất, thuốc nhuộm và nhiều mặt hàng khác. Những hàng hoá chính mà chúng tôi hiện đang cung cấp và rất được sự tín nhiệm của khách hàng bao gồm bảo hộ lao động, quần áo thời trang, quần áo đồng phục, quần áo lót, vải và hoá chất.

xuong-may-balo-gia-re-0945560809
Xưởng may balo giá rẻ


Về hoạt động kinh doanh của cơ sở may balo quảng cáo, doanh thu bán hàng nội địa bình quân của chúng tôi đạt 35 tỷ/năm, kim ngạch nhập khẩu đạt khoảng 300.000 usd/năm.
Phương châm của xưởng may balo giá rẻ NGUYÊN THIỆU là mang lại sự thoả mãn tối đa cho mọi khách hàng tin tưởng vào Công ty chúng tôi.

NGUYÊN THIỆU | May balo quà tặng, quảng cáo.
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168


0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.