Cơ sở sản xuất balo uy tín, chất lượng, may balo túi xách theo yêu cầu

Được hình thành từ năm 2008, trải qua trên 7 năm xây dựng và phát triển, cơ sở sản xuất balo NGUYÊN THIỆU đã thực sự trở thành “Bạn đồng hành của thương hiệu” ở cả trong và ngoài nước.



Với việc đặt ra sứ mệnh là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo túi xách theo yêu cầu tốt nhất, góp phần cho những vụ mùa bội thu. Cơ sở sản xuất may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo túi xách theo yêu cầu luôn cam kết chịu trách nhiệm tới cùng về chất lượng sản phẩm của mình. 



Lấy sự phục vụ khách hàng là mục tiêu, chất lượng sản phẩm là phương châm hàng động, thương hiệu sản xuất may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo túi xách theo yêu cầu NGUYÊN THIỆU đã ngày càng phát triển và nhận được sự yêu mến của khách hàng trên khắp mọi miền.



Trên 7 năm xây dựng và phát triển, Cơ sở sản xuất may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo túi xách theo yêu cầu NGUYÊN THIỆU đã nhận được nhiều giải thưởng ở trong  nước cho chất lượng sản phẩm, trong đó có nhiều giải thưởng do chính khách hàng bình chọn.



Sở dĩ cơ sở sản xuất may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo túi xách theo yêu cầu NGUYÊN THIỆU có được chất lượng cao và ổn định lâu dài như vậy là nhờ hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến và những nỗ lực không mệt mỏi của cán bộ công nhân viên công ty NGUYÊN THIỆU. Việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 bắt đầu ngay từ khâu nghiên cứu sản phẩm, sản xuất, bán hàng và tư vấn sử dụng là cốt lõi thành công của NGUYÊN THIỆU.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168

(F): (08) 62 91 52 87

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.