Sản xuất balo túi xách giá thành cạnh tranh và chất lượng tốt

THIỆN QUANG phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong thị trường balo túi xách Việt Nam, là nhà cung cấp balo quảng cáo với công nghệ cao, luôn đổi mới và hướng đến khách hàng.
Để đạt được điều này, công ty sẽ luôn sáng tạo, sản xuất và phân phối những sản phẩm balo túi xách và những sản phẩm, dịch vụ liên quan có chất lượng tốt nhất, hoạt động theo định hướng phát triển bền vững với trách nhiệm xã hội và cam kết cao nhất đối với các bên liên quan.



THIỆN QUANG chuyên sản xuất balo túi xách, xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng nhất, chúc quý khách luôn phát triển và thành công.
Balo THIỆN QUANG hiện đang sản xuất các sản balo túi xách cho thị trường cả nước… Hiện nay với kho hàng trữ lượng vải lớn chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá tốt nhất…. Với đội ngũ nhân viên là những người dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình chuyên nghiệp luôn đáp ứng nhanh chóng, đầy đủ nhất về mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm balo túi xách



Phương châm của công ty:
Với phương châm làm việc “Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của chúng tôi. Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta”. Hiện tại, sản phẩm của chúng tôi đã phủ khắp thị trường miền Bắc.

Xây dựng THIỆN QUANG trở thành một môi trường làm việc chuyên nghiệp nơi mà mọi cá nhân có thể phát huy tối đa sức sáng tạo.

Định hướng của công ty:
– Kỷ luật hướng vào tính chuyên nghiệp;
– Hoàn thiện tổ chức hướng tới dịch vụ hàng đầu;
– Năng động hướng tới tính sáng tạo tập thể;
– Làm việc và hành động trung thực.

Mọi hoạt động của công ty luôn tuân thủ theo quy định của pháp luật
Nếu quý khách có nhu cầu sản xuất balo túi xách với các mặt hàng mà chúng tôi đang cung cấp, đừng ngại ngần hãy nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên.Chúng tôi tin rằng sẽ không làm Quý khách hàng thất vọng.

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết!
THIỆN QUANG | Công ty may balo túi xách
Đ/c: 251/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com

(T): Mr Hoàng: 0906 933 776

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.