Cơ sở sản xuất balo túi xách rất uy tín và chất lượng

Hoạt động trong lĩnh vực may mặc, cung cấp các mặt hàng cho ngành công nghiệp chủ yếu về balo túi xách. Những mặt hàng hiện tại xưởng may balo túi xách NGUYÊN THIỆU đang cung cấp chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài, riêng sản phẩm làm từ nhám được trực tiếp sản xuất tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu nhập, tùy theo yêu cầu của khách hàng mà xưởng may balo túi xách NGUYÊN THIỆU sẽ đưa ra những sản phẩm phù hợp với yêu cầu chất lượng và giá cả



Với phương châm luôn đạt lợi ích khách hàng lên trên hết. Xưởng may balo túi xách NGUYÊN THIỆU chúng tôi luôn cam kết sẽ may đủ số lượng theo đơn đặt hàng trong hợp đồng ký kết và sẽ giao hàng đúng kỳ hạn. 



Xưởng may balo túi xách NGUYÊN THIỆU đem xuất khẩu luôn đảm bảo chất lượng quần áo do cơ sở sản xuất quần áo chúng tôi luôn tốt nhất. 



Xưởng may balo túi xách NGUYÊN THIỆU luôn đưa ra mức giá hết sức hợp lý và cạnh tranh nhất có thể cho quý khách hàng lựa chọn. 



Với mẫu mã quần áo đa dạng xưởng may balo túi xách NGUYÊN THIỆU chúng tôi tin chắc sẽ đáp ứng những nhu cầu cao cấp nhất của quý khách hàng

Với phong cách nhanh, chính xác, chuyên nghiệp sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.
Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết!
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168


0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.