Sản xuất và in thêu balo quảng cáo, xưởng may túi xách balo giá rẻ

Công ty balo túi xách NGUYÊN THIỆU được thành lập vào năm 2005 là đơn vị cung cấp các dịch vụ in ấn, thiết kế sáng tạo về balo túi xách chuyên nghiệp. 



Chúng tôi cung cấp các sản phẩm balo túi xách trọn gói: Tư vấn – Thiết kế – Sản xuất – Giao hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo có trách nhiệm cao trong công việc của xưởng may balo quảng cáo giá rẻ NGUYÊN THIỆU luôn cố gắng hết mình để tạo ra những ấn phẩm thương hiệu chuyên nghiệp nhất với giá thành hợp lý nhất.




Chính vì chúng tôi khẳng định balo túi xách sẽ là sản phẩm phổ biến sắp tới trên thị trường để thay thế các loại túi độc hại điều đặc biệt đó là chúng ta đã tìm ra chất liệu với giá thành rất rẻ có thể thay thế túi nilon hiện nay.



Xưởng may balo quảng cáo giá rẻ NGUYÊN THIỆU là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất balo túi xách uy tín và chất lượng nhất trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm balo túi xách thân thiện với môi trường mang thương hiệu của doanh nghiệp bạn.




Với phong cách nhanh, chính xác, chuyên nghiệp sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết!
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168


0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.