Xưởng may balo laptop, may balo laptop, xưởng balo laptop giá rẻ, xưởng may balo laptop giá rẻ

Thành lập năm 2005, xưởng may balo laptop giá rẻ NGUYÊN THIỆU là thương hiệu gia đình truyền thống sản xuất balo túi xách tại  Việt Nam. Trước năm 2000, xưởng may được thành lập với quy mô hộ gia đình với 5 công nhân. Với sự phát triển vượt bậc xưởng may balo laptop giá rẻ NGUYÊN THIỆU đã trở thành một cơ sở sản xuất balo túi xách lớn trên cả nước.

xuong-may-balo-laptop-gia-re-0945560809
Xưởng may balo laptop giá rẻ



Xưởng may balo laptop giá rẻ NGUYÊN THIỆU có nguồn nguyên liệu được nhập từ Đài Loan, cái nôi của nguồn nguyên liệu trên thế giới, được chú trọng 3 loại sản phẩm: balo laptop, balo học sinh và balo quà tặng, thông qua công nghệ sản xuất hiện đại truyền tạo nên những sản phẩm balo túi xách đạt chất lượng rất cao. Các công đoạn sản xuất balo đều được thực hiện rất kỹ càng, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn cho người tiêu dùng. Uy tín và chất lượng là hai tiêu chí mà xưởng may balo laptop giá rẻ NGUYÊN THIỆU luôn đặt lên hàng đầu.

xuong-may-balo-laptop-gia-re-0945560809
Xưởng may balo laptop giá rẻ



Với tuổi đời hơn 15 năm, xưởng may balo laptop giá rẻ NGUYÊN THIỆU đã có một chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, Việt kiều Mỹ, Úc, Pháp, Đức, Canada... về thăm quê hương.

xuong-may-balo-laptop-gia-re-0945560809
Xưởng may balo laptop giá rẻ


Các sản phẩm của xưởng may balo laptop giá rẻ NGUYÊN THIỆU không chỉ đáp ứng được yêu cầu của  khách hàng khó tính mà còn mang lại cảm giác sảng khoái cho người tiêu dùng.

xuong-may-balo-laptop-gia-re-0945560809
Xưởng may balo laptop giá rẻ


Xưởng may balo laptop giá rẻ NGUYÊN THIỆU đã được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp giấy chứng nhận nhãn hiệu độc quyền và được bảo hộ trên toàn quốc.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com

(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.