May cặp da, cặp laptop giá rẻ, xưởng may cặp da, cặp laptop in thêu logo theo yêu cầu

Là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm balo túi xách phục vụ trong ngành quảng cáo - quà tặng. Hiện nay, xưởng may cặp laptop giá rẻ NGUYÊN THIỆU hoạt động theo mô hình công ty tư nhân, trong đó bộ phận sản xuất giữ vai trò là đầu não và nhân viên sale với các nhân chủ lực phục vụ chủ yếu cho ba thị trường Bắc, Trung, Nam. 

xuong-may-cap-laptop-gia-re-0945560809
Xưởng may cặp laptop giá rẻ


Ngoài ra có 2 nhân viên giao nhận chuyên giao nhận các sản phẩm balo túi xách và kinh doanh các sản phẩm may mặc quảng cáo. Với phương châm không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo, xưởng may cặp laptop giá rẻ NGUYÊN THIỆU luôn luôn mong muốn đem lại cho thị trường những sản phẩm mới, cao cấp, chất lượng, phù hợp và đáp ứng tối đa hóa nhu cầu thị trường. 

xuong-may-cap-laptop-gia-re-0945560809
Xưởng may cặp laptop giá rẻ


Trong đó phải kể đến các sản phẩm như: balo túi xách quà tặng, balo túi xách đựng laptop, balo túi xách thời trang các loại..v.v. Các sản phẩm này đã và đang được người tiêu dùng trên cả nước biết đến với chất lượng và mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của Á Đông.

xuong-may-cap-laptop-gia-re-0945560809
Xưởng may cặp laptop giá rẻ


Xưởng may cặp laptop giá rẻ NGUYÊN THIỆU đã nghiên cứu đặc điểm khí hậu Việt Nam kết hợp với điều kiện sinh hoạt cũng như các phong tục tập quán của người dân Việt để đưa ra sản phẩm phù hợp nhất với người tiêu dùng. 

xuong-may-cap-laptop-gia-re-0945560809
Xưởng may cặp laptop giá rẻ


Các sản phẩm sản xuất tại xưởng may cặp laptop giá rẻ NGUYÊN THIỆU đều được sản xuất trên dây truyền đồng bộ, hiện đại, có tính tự động hoá cao đươc nhập từ các hãng hàng đầu của Châu Âu, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành, sản phẩm luôn luôn tuân thủ theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com

(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.