Cơ sở may cặp laptop giá rẻ, xưởng sản xuất cặp laptop giá rẻ

Công ty hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm balo túi xách như: balo túi xách laptop, balo túi xách cặp hội nghị, balo túi xách quà tặng - quảng cáo, balo túi xách thời trang các loại…

xuong-may-cap-laptop-gia-re-0945560809
Xưởng may cặp laptop giá rẻ


Sản phẩm của xưởng may cặp laptop giá rẻ NGUYÊN THIỆU đã có mặt trên thị trường toàn quốc và trở thành mặt hàng thân thuộc đối với khách hàng trên mọi miền đất nước. Đặc biệt, chúng tôi đã cung cấp nhiều sản phẩm mũ nón cho các công ty marketing, sự kiện xuất khẩu cho các đối tác như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore …

xuong-may-cap-laptop-gia-re-0945560809
Xưởng may cặp laptop giá rẻ


Mặc dù là một công ty trẻ nhưng với nền tảng là một doanh nghiệp tư nhân đã hoạt động trong ngành kinh doanh các sản phẩm mũ nón nửa đầu hơn 15 năm qua và với phương châm “ Ba nhất : cung cấp sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, phục vụ khách hàng chu đáo nhất”, Xưởng may cặp laptop giá rẻ NGUYÊN THIỆU đã dần chiếm được cảm tình của khách hàng và các đối tác trong nước cũng như nước ngoài.

xuong-may-cap-laptop-gia-re-0945560809
Xưởng may cặp laptop giá rẻ


Bên cạnh đó, công ty có một đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết, đều tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học chuyên ngành. Toàn thể công ty quyết tâm xây dựng một tổ chức “ đoàn kết, thân ái, quan tâm, tôn trọng và hỗ trợ nhau cùng phát triển” với một niềm tin “sức mạnh tập thể quyết định thành công”. Điều này đã thúc đẩy tất cả thành viên công ty hoạt động như một khối thống nhất, chặt chẽ, chấp nhận thử thách và đồng hành cũng xây dựng một tập thể vững mạnh và phát triển.

xuong-may-cap-laptop-gia-re-0945560809
Xưởng may cặp laptop giá rẻ


Mục tiêu của xưởng may cặp laptop giá rẻ NGUYÊN THIỆU là luôn củng cố giữ vững và mở rộng thị trường trong nước, phát triển những dòng sản phẩm thế mạnh. Mặt khác, việc mở rộng hơn nữa thị trường nước ngoài, hợp tác kinh doanh với các đối tác mới và đáng tin cậy là mục tiêu phấn đấu của MĐT trong tương lai.

Để đạt được mục tiêu và sứ mệnh đặt ra, xưởng may cặp laptop giá rẻ NGUYÊN THIỆU rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác chân tình của các khách hàng trong nước cũng như các đối tác nước ngoài.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com

(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.