Xưởng sản xuất balo túi xách giá rẻ theo yêu cầu, nhận sản xuất balo túi xách quà tặng

Đi đầu trong thị trường, cơ sở sản xuất balo giá rẻ NGUYÊN THIỆU là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp cho thị trường dòng sản phẩm balo túi xách hợp thời trang và chất lượng nhất. Cơ sở sản xuất balo giá rẻ NGUYÊN THIỆU với định hướng phát triển bền vững làm trọng tâm cho mọi hoạt động, đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.

co-so-san-xuat-balo-0945560809
Cơ sở sản xuất balo giá rẻ


Trong quá trình sản xuất từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sản xuất, kiểm tra, đóng gói và vận chuyển, tất cả đều phải tuân theo các quy trình thao tác, các tiêu chuẩn chất lượng và được giám sát nghiêm ngặt, để tự hào được trở thành cơ sở sản xuất balo giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam có được chứng nhận UTZ toàn cầu. 

co-so-san-xuat-balo-0945560809
Cơ sở sản xuất balo giá rẻ


Cơ sở sản xuất balo giá rẻ NGUYÊN THIỆU đã, đang và sẽ cố gắng hết mình để giữ vững bản sắc của mình. Với trách nhiệm của những người đã tạo ra nó, bạn sẽ cảm nhận sự tinh tuý được trong từng sản phẩm làm ra, làm thức tỉnh những đam mê tưởng chừng đã ngủ quên và để bạn trải nghiệm cuộc sống bình yên, bền vững mỗi ngày.

co-so-san-xuat-balo-0945560809
Cơ sở sản xuất balo giá rẻ


Chúng tôi được UTZ Certified cấp chứng nhận toàn cầu, đảm bảo khâu lựa chọn nguyên vật liệu không sử dụng bất cứ loại hóa chất, phụ gia và tạp chất. Nguồn nguyên liệu được thu gom từ những đơn vị có uy tín và chứng nhận đảm bảo tiêu chuẩn ISO, có trách nhiệm với con người, môi trường và xã hội. 

co-so-san-xuat-balo-0945560809
Cơ sở sản xuất balo giá rẻ


Cơ sở sản xuất balo giá rẻ NGUYÊN THIỆU đưa ra các sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng và đầu tiên tại Việt Nam có tính truy nguyên nguồn gốc. Việc kết hợp giữa đam mê, kinh nghiệm sản xuất balo túi xách truyền thống, cùng máy móc sản xuất hiện đại, đảm bảo giữ chất lượng và độ bền khi sử dụng, đem đến cho bạn sản phẩm làm THỨC TỈNH ĐAM MÊ về một gu sản phẩm balo túi xách vốn dĩ đã mất. Đam mê là cội nguồn của sáng tạo và làm Thức tỉnh sức mạnh tiềm ẩn bên trong con người mỗi chúng ta.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com

(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.