Sản xuất va in thêu logo lên balo, làm balo in logo, balo giá rẻ theo yêu cầu

Xưởng may ba lô Nguyên Thiệu ra đời với tiêu chí luôn tiên phong và dẫn đầu bằng những sáng tạo mới, đã khẳng định thương hiệubền vững qua chất lượng sản phẩm. Đó là cơ sở để Nguyên Thiệu luôn phát triển và đứng vững trong lòng khách hàng trong nước và quốc tế.



Với phương châm: “Uy tín-Chất lượng-Giá cạnh tranh”, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình của xưởng may ba lô Nguyên Thiệu đã và đang nỗ lực hết mình để đem đến cho quý khách sản phẩm chất lượng ổn định, đa dạng và niềm tin cho khách hàng trong từng sản phẩm. Đến với Nguyên Thiệu, quý khách luôn luôn đạt được những lợi ích vượt hơn cả sự mong đợi!



Nguyên Thiệu chuyên cung cấp:
·     Ba lô du lịch thời trang
·     Ba lô laptop
.     Ba lô đeo ngang hông
.     B lô quà tặng
.     Ba lô cỡ lớn, vừa, ...



Với thế mạnh là cung ứng sản phẩm tốt, đa dạng, chúng tôi luôn đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, cũng như có thể cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập. Nguyên Thiệu đang ngày càng phát triển và có chỗ đứng trong lòng khách hàng.



Giá trị cốt lõi
·     Tuân thủ các quy định và cam kết chất lượng hàng đầu với khách hàng.
·     Đặt chất lượng sản phẩm của khách hàng là tiêu chí hàng đầu trong các định hướng và hoạt động kinh doanh.



·     Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, tiết kiệm, uy tín và làm hài lòng đến tất cả những khách hàng khó tính nhất.
Triết lý kinh doanh



Mỗi niềm vui nhỏ của khách hàng là một niềm vui lớn của Nguyên Thiệu – chúng tôi luôn tôn trọng, quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu, phục vụ một cách chu đáo và nhiệt tình nhất đối với từng khách hàng. Nhu cầu khách hàng luôn luôn đi cùng với thời gian, vì vậy xưởng may ba lô Nguyên Thiệu không ngừng đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm ngày càng hoàn hảo.
Sở hữu trí tuệ Nguyên Thiệu

Cam kết đem lại lợi ích cho xã hội thông qua việc gắn kết các hoạt động kinh doanh với các hoạt động xã hội, hoạt động nhân đạo. Xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh theo hướng phát triển chung của cộng đồng.

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.