Xưởng may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo quà tặng

Xưởng may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo quà tặng NGUYÊN THIỆU ra đời với tên gọi Công ty TNHH NGUYÊN THIỆU. Đến nay, sau hơn 6 năm hoạt động trên thị trường, xưởng may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo quà tặng NGUYÊN THIỆU đã từng bước trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất balo hàng đầu Việt Nam trong việc sản xuất, phân phối các sản phẩm balo quà tặng, ba lo quảng cáo. Với những nỗ lực không ngừng theo thời gian, xưởng may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo quà tặng NGUYÊN THIỆU đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt gọi tắt là GDP do sở thương mại tế thành phố Hồ Chí Minh cấp và có một hệ thống khách hàng trải khắp các tỉnh thành bao gồm các công ty lớn nhỏ, các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề.

xuong-may-balo-gia-re
Xưởng may balo giá rẻ


1.     TẦM NHÌN

+ Xưởng may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo quà tặng NGUYÊN THIỆU mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt, thể hiện được trí tuệ, tầm vóc và niềm tự hào người Việt trên thị trường quốc tế.

xuong-may-balo-gia-re
Xưởng may balo giá rẻ


+ Trở thành công ty hàng đầu về dịch vụ phân phối và  sản xuất balo quà tặng, balo quảng cáo tại Việt Nam.

xuong-may-balo-gia-re
Xưởng may balo giá rẻ


+ Xưởng may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo quà tặng NGUYÊN THIỆU cam kết mang đến cho Cộng đồng các sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe tốt nhất với tình yêu và trách nhiệm cao với con người, môi trường và xã hội.

xuong-may-balo-gia-re
Xưởng may balo giá rẻ


2.     SỨ MỆNH & MỤC TIÊU

Xưởng may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo quà tặng NGUYÊN THIỆU phấn đấu trở thành niềm tự hào thương hiệu Việt, trí tuệ Việt:

xuong-may-balo-gia-re
Xưởng may balo giá rẻ


+ Sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với giá phù hợp nhất cũng như dịch vụ hoàn hảo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thực hiện tốt trách nhiệm cho xã hội và cộng đồng.
 + Chia sẻ gánh nặng chi phí cho các doanh nghiệp.


xuong-may-balo-gia-re
Xưởng may balo giá rẻ


Sự thành công của khách hàng trong quảng bá thương hiệu là thành công của xưởng may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo quà tặng NGUYÊN THIỆU:
+        Đối với người tiêu dùng: Cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng cao nhằm phát triển thương hiệu cho khách hàng.


xuong-may-balo-gia-re
Xưởng may balo giá rẻ


+        Đối với khách hàng và đối tác: Luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, luôn coi khách hàng và đối tác như một người bạn đồng hành, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng và đối tác bằng những chính sách hấp dẫn và lâu dài.

+        Đối với đội ngũ nhân viên: Lấy khách hàng làm yếu tố then chốt trong sự nghiệp xây dựng và phát triển, xưởng may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo quà tặng NGUYÊN THIỆU luôn hướng đến việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đoàn kết và nhân văn. Bên cạnh đó, xưởng may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo quà tặng NGUYÊN THIỆU cũng luôn khen thưởng xứng đáng với những chính sách đãi ngộ tốt nhất dành cho tập thể cán bộ công nhân viên, tạo điều kiện để nhân viên phát huy tối đa sức mạnh con người bản thân, nâng cao thu nhập và tạo cơ hội thăng tiến.
+        Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội nhằm chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, luôn hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, góp phần vào việc xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn..

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168


0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.