Sản xuất balo giá rẻ, may balo túi xách giá rẻ, sản xuất balo túi xách theo yêu cầu

Sản xuất balo, may balo túi xách NGUYÊN THIỆU được thành lập ngày 20/4/2005, là một trong những công ty sản xuất, kinh doanh balo túi xách lớn và chuẩn mực nhất tại Việt Nam. 



Nhằm phục vụ nhu cầu quảng bá và tri ân khách hàng của doanh nghiệp những sản phẩm đạt chất lượng cao, sản xuất balo, may balo túi xách NGUYÊN THIỆU đã đầu tư xây dựng nhà máy qui mô lớn với công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản. 



Cùng với đội ngũ công nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và công nhân lành nghề, sản xuất balo, may balo túi xách NGUYÊN THIỆU đang nỗ lực phát triển thành một công ty sản xuất balo túi xách đạt tầm cỡ khu vực.



Bên cạnh đó, việc tìm cho mình một đối tác tương đồng về giá trị văn hóa và đạo đức kinh doanh là điều mà những nhà sáng lập sản xuất balo, may balo túi xách NGUYÊN THIỆU luôn hướng đến, một đối tác chiến lược có thể giúp sản xuất balo, may balo túi xách NGUYÊN THIỆU tăng cường hơn nữa năng lực trong việc nâng cao giá trị cốt lõi, đưa NGUYÊN THIỆU có cơ hội tiếp cận các nguồn cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng với tiêu chuẩn quốc tế.




Sau một thời gian tìm kiếm và lựa chọn, vào ngày 26-7-2013, Sản xuất balo, may balo túi xách NGUYÊN THIỆU chính thức gia nhập và trở thành thành viên của Tập đoàn THIỆN QUANG. 



Việc liên doanh này sẽ giúp sản xuất balo, may balo túi xách NGUYÊN THIỆU được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp hơn nhằm tạo dựng niềm tin của người tiêu dùng với các sản phẩm được chính tay người Việt Nam sản xuất ra nhưng lại được nghiên cứu và phát triển trong những dây chuyền hiện đại mang tầm quốc tế.




Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168


0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.