Chuyên may balo giá rẻ theo yêu cầu, xưởng may balo giá rẻ quà tặng, quảng cáo

Xưởng may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo quà tặng NGUYÊN THIỆU chính thức được thành lập vào ngày 20/08/2000.

san-xuat-balo-0945560809
Xưởng may balo giá rẻ


Xưởng may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo quà tặng NGUYÊN THIỆU là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất balo quảng cáo, sản xuất balo quà tặng. 

san-xuat-balo-0945560809
Xưởng may balo giá rẻ



Sản phẩm của Xưởng may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo quà tặng NGUYÊN THIỆU rất đa dạng, bao gồm các loại balo - túi xách, sản xuất balo thời trang.


san-xuat-balo-0945560809
Xưởng may balo giá rẻ


Xưởng may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo quà tặng NGUYÊN THIỆU có bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực sán xuất và kinh doanh balo quà tặng, balo quảng cáo (tiền thân là Công ty sản xuất tại Quận 8).

san-xuat-balo-0945560809
Xưởng may balo giá rẻ



Năm 2012, Xưởng may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo quà tặng NGUYÊN THIỆU đạt tiêu chuẩn GMP – WHO, GSP và GLP đặt tại Khu công nghiệp Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

san-xuat-balo-0945560809
Xưởng may balo giá rẻ



Đây là một nhà máy có công nghệ sản xuất hiện đại, đặc biệt, với dây chuyền sản xuất balo quà tặng - quảng cáo được chuyển giao kỹ thuật và công nghệ sản xuất tiên tiến từ Công ty TECHWORLD (Hàn Quốc), Nhà máy USARICHPHARM đã cho ra đời những sản phẩm viên balo túi xách quà tặng - quảng cáo với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và mang lại hiệu quả điều trị cao.


san-xuat-balo-0945560809
Xưởng may balo giá rẻ


Trong lĩnh vực sản xuất, Xưởng may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo quà tặng NGUYÊN THIỆU sẵn sàng hợp tác với các đối tác tiềm năng trên nhiều lĩnh vực như : sản xuất nhượng quyền, gia công sản phẩm, phân phối độc quyền thương hiệu sản phẩm 




Trong lĩnh vực bán buôn và bán lẻ dược phẩm, Mạng lưới chi nhánh của Công ty được xây dựng tại khắp các vùng, miền trong cả nước (Hà nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Định, Khánh Hòa, các tỉnh Đồng bằng sông Cửu long…). Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty sở hữu một hệ thống gần 60 nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GDP và GPP có mặt trên khắp địa bàn các quận, huyện.

Năm 2013, Xưởng may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo quà tặng NGUYÊN THIỆU được thành lập, là công ty con với cơ cấu 100% vốn của Công ty cổ phần Phong Phú, chuyên kinh doanh và phân phối các loại balo túi xách quà tặng quảng cáo.

Kể từ ngày thành lập đến nay, Xưởng may balo giá rẻ, may balo quảng cáo, may balo quà tặng NGUYÊN THIỆU không ngừng lớn mạnh về quy mô hoạt động. Với tiêu chí “LIÊN KẾT – CHIA SẺ - ĐẢM BẢO”, Công ty luôn quan tâm và đặt chất lượng của sản phẩm, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu và điều đó đã làm nên sự thành công của Công ty trong hiện tại và tương lai.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com

(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.