Cơ sở may balo giá rẻ, xưởng may balo trực tiếp, cơ sở may balo túi xách theo yêu cầu

Balo túi xách từ lâu đã là người bạn thân thiết không thể thiếu đối với phái nữ. Sự phát triển của túi xách cũng tạo được những dấu ấn thật nổi bật và ngày càng khẳng định được vị trí quan trọng của mình.

xuong-may-balo-tui-xach-0945560809
Xưởng may balo túi xách


Công ty may balo túi xách  trực tiếp NGUYÊN THIỆU với đội ngũ nhân công lành nghề: 2 thợ ráp, 30 thợ phụ may công đoạn luôn luôn làm hài lòng quý khách hàng với mọi nhu cầu.

xuong-may-balo-tui-xach-0945560809
Xưởng may balo túi xách


Dù là đi dạo phố, dự tiệc, hay đến công sở, những chiếc balo túi xách thời trang luôn là vật “bất ly thân” đối với phái đẹp. Không chỉ vậy, sự đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu của túi xách luôn khiến chị em phải hài lòng và thích thú. Tuy nhiên, cũng chính sự đa dạng và phong phú đó lại khiến bạn thật khó khăn khi phải đứng giữa quá nhiều sự chọn lựa. Hãy để cơ sở may balo túi xách Nguyên Thiệu trở thành “chuyên gia tư vấn” giúp bạn mỗi khi bạn cần tư vấn.

xuong-may-balo-tui-xach-0945560809
Xưởng may balo túi xách


Với mong muốn khách hàng được sử dụng những sản phẩm tối ưu nhất, chất lượng nhất với phương thức mua sắm hiện đại, an toàn, nhanh chóng cùng với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo và dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất. 


Cơ sở may balo túi xách giá rẻ NGUYÊN THIỆU  đã ra đời nhằm đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng hơn và đưa lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, với các sản phẩm hàng đầu.


Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168



0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.