Cơ sở may balo túi xách du lịch, xưởng may balo túi xách du lịch, may balo túi xách giá rẻ


Cơ sở may balo túi xách du lịch, xưởng may balo túi xách du lịch NGUYÊN THIỆU đang tìm kiếm những ứng viên có thể giao tiếp bằng hai ngôn ngữ Việt Anh, có niềm đam mê lớn trong nghành kinh doanh luôn tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu khách hàng, yêu thích làm việc nhóm, không quản ra về muộn và đi làm sớm; những bạn trẻ hiểu được rằng sự cố gắng sẽ được tưởng thưởng xứng đáng không chỉ bằng thu nhập tốt mà còn bằng cơ hội phát triển nghề nghiệp một cách chuyên nghiệp; những ứng viên có tình yêu lớn đối với may balo túi xách, quan trọng hơn nữa là có tinh thần học hỏi cao và một tâm hồn rộng mở.

may-balo-tui-xach-du-lich-0945560809
May balo túi xách du lịch



Hãy đến với chúng tôi, cơ sở may balo túi xách du lịch, xưởng sản xuất balo túi xách du lịch NGUYÊN THIỆU sẽ cùng bạn đi trên con đường phát triển một sự nghiệp bền vững và cho bạn thấy cách chúng tôi giao hòa giữa Trách Nhiệm Cộng Đồng, Sự Cam Kết, và Lòng Nhiệt Thành trong một Công ty tuyệt vời như xưởng may balo túi xách NGUYÊN THIỆU.

may-balo-tui-xach-du-lich-0945560809
May balo túi xách du lịch



Những Năng lực quan trọng nhất của đối tác xưởng may balo túi xách NGUYÊN THIỆU:


may-balo-tui-xach-du-lich-0945560809
May balo túi xách du lịch


Đặt khách hàng lên hàng đầu: Liên tục quan tâm đến khách hàng, hiểu được mong muốn của khách hàng và biết cách để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

may-balo-tui-xach-du-lich-0945560809
May balo túi xách du lịch


Kỹ năng làm việc nhóm tốt: Lắng nghe và giao tiếp tốt với những thành viên khác trong và ngoài Cơ sở may balo túi xách du lịch, xưởng may balo túi xách du lịch NGUYÊN THIỆU, tạo ra một môi trường làm việc nhóm thân thiện và hiệu quả.
Khả năng Lãnh đạo: Tinh thần trách nhiệm làm việc đúng chuẩn mực, vững vàng trong môi trường bất ổn và thử thách, thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi để kịp thời đưa ra những quyết đinh đúng đắn.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com

(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.