Balo chính hãng, thời trang nam nữ, xưởng may balo giá rẻ




Mùa xuân, mùa của những chuyến du lịch "vui hết cỡ", lúc này, chiếc túi xách phong cách "ngoại cỡ"  được tại cơ sở sản xuất balo sẽ giúp bạn thuận tiện để những đồ linh tinh nhưng vẫn tạo ra một item thời trang cá tính.



Cơ-sở-sản-xuất-balo-0945560809
Cơ-sở-sản-xuất-balo


So với các loại ba lô có chất liệu khá chắc chắn như ba lô da, vải bạt… ba lô dây rút nhỏ gọn được sản xuất tại cơ sở sản xuất balo với phần quai làm từ các loại dây thừng, dây thun, da… rất đơn giản, mảnh mai mà vẫn chắc chắn. Chỉ cần kéo dây là có thể đóng, mở ba lô, không cầu kỳ mở chốt, khóa, khuy cài như đa số ba lô khác.

 
Cơ-sở-sản-xuất-balo-0945560809
Cơ-sở-sản-xuất-balo

Nếu như những chiếc balô kiểu dáng thể thao với kích cỡ lớn mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động thì những chiếc Balô da lại là "item ruột" đặc trưng cho phong cách vintage. Cơ sở sản xuất balo chuyên cung cấp nhiều kiểu balo độc đáo

 
Cơ-sở-sản-xuất-balo-0945560809
Cơ-sở-sản-xuất-balo

Chiếc Balô quen thuộc với tuổi thơ của mỗi chúng ta đã quay trở lại, thời thượng và cá tính hơn, sẵn sàng để trở thành một món đồ hoàn hảo cho phong cách thời trang hè này của bạn. Đặt may balo cá tính ngay tại cơ sở sản xuất balo để được giảm giá trong dịp tết này.

 
Cơ-sở-sản-xuất-balo-0945560809
Cơ-sở-sản-xuất-balo

Năng động và cực kì cá tính là điểm nổi bật của những chiếc ba lô này khiến các bạn trẻ mê mẩn. Sau khi tham khảo những mẫu bao lô dây rút mà cơ sở sản xuất balo giới thiệu hi vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc ba lô thật xinh đẹp để tự tin xuống phố nhé.
Cơ sở sản xuất balo cung cấp 1 số mẫu balo độc đáo balo không tưởng cho mọi người thấy thoải mãi nhé.Các hình ảnh ba lô độc đáo đem đến sự thoải mãi và thú vị nho nhỏ cho chúng ta và cũng là chiêu pr cho các nhãn hàng ba lô thương hiệu có uy tín hay dùng cho chiến dịch marketting của mình.

 
Cơ-sở-sản-xuất-balo-0945560809
Cơ-sở-sản-xuất-balo

NGUYÊN THIỆU | May balo quà tặng, quảng cáo.
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Website: www.baloquangcao.com
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | 0936.599.168
(F): (08) 62 91 52 87

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.